HÂN HOAN KHÔNG KHÍ KHAI TRƯƠNG CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM BẢO TÂM ĐƯỜNG

Ngày 26/03/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã diễn ra buổi khai trương tọa lạc tại số 7 đường C18, phường 12, quận Tân Bình, TP. HCM.

Trong không khí hân hoan và trang trọng, buổi lễ khai trương với sự tham dự của ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường cùng các Co-founder, cổ đông công ty và đông đảo khách hàng, cán bộ nhân viên đã có mặt từ sáng sớm. Đây chính là một trong những bước đệm để Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường tạo nên những bước đột phá trong hành trình hoạt động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cộng đồng.

Sự kiện khai trương lần này chính là thành quả của một quá trình làm việc nhiệt thành, tâm huyết, cố gắng nỗ lực hết mình của toàn thể Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng trong kế hoạch phát triển và mở rộng Chuỗi thương hiệu Spa trị mụn Đông Y và thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe Bảo Tâm Đường.

Trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời danh dự, quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cổ đông, nhà đầu tư chiến lược của công ty, ông Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Dược phẩm Bảo Tâm Đường đã phát biểu đầy cảm xúc và chia sẻ những thông tin hữu ích về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi của công ty và hệ thống sản phẩm của công ty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *